Địa chỉ trung tâm bảo hành Lenovo tại Đà Nẵng - Hà Nội - TPHCM

Địa chỉ trung tâm bảo hành Lenovo tại Đà Nẵng - Hà Nội - TPHCM

Lenovo là một hãng công nghệ điện tử chất lượng và chỉ xếp sau Dell và HP ở trên thị trường và được mọi người biết đến với sự đa dạng trong sản phẩm như máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại. Nhằm để người sử dụng có thể tiện cho việc khám chữa bệnh cho sản phẩm của mình nên Lenovo đã có nhiều trung tâm bảo hành chính hãng của hãng có mặt trên khắp Việt Nam và trong có các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Bài viết dưới đây Techcare Đà Nẵng sẽ chia sẻ các địa chỉ trung tâm bảo hành lenovo Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cho các bạn.

>>Xem thêm:

Cách test kiểm tra máy tính Laptop Lenovo chính hãng

Địa chỉ trung tâm bảo hành Laptop máy tính Dell Đà Nẵng ở đâu

1. Chính sách bảo hành có điều kiện của Lenovo


Thời hạn bảo hành gốc cho máy tính là thời hạn bảo hành mà được tính kể từ ngày sản phẩm đã xuất khỏi kho của công ty Lenovo. Khách hàng có thể kiểm tra được sản phẩm chính hãng hoặc là thời hạn bảo hành gốc của máy tính bằng cách truy cập vào website: http://support.lenovo.com/us/en/warrantylookup

Thời hạn của bảo hành chính thức cho sản phẩm được tính kể từ ngày mà khách hàng mua sản phẩm để có thể căn cứ theo hóa đơn đã mua hàng hoặc phiếu bảo hành có đầy đủ  về thông tin người mua hoặc ngày mua và số serial number nhưng không được quá 6 tháng bắt đầu từ ngày hết hạn bảo hành gốc.

Trong trường hợp quý khách hàng không được cung cấp hóa đơn khi mua hàng hoặc là phiếu bảo hành thì thời hạn cho bảo hành gốc ở trên hệ thống dữ liệu của hãng Lenovo là thời hạn được bảo hành chính thức. Nếu như ngày mua vượt quá 6 tháng kể tính từ ngày sản xuất thì khách hàng cần phải cung cấp cho Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Lenovo bản chính hóa đơn đã mua hàng và phiếu bảo hành một cách hợp lệ để được hỗ trợ.

Các bạn tham khảo hướng dẫn check kiểm tra bảo hành Laptop Lenovo chính hãng khi đã sử dụng trong thời gian lâu.

2. Dịch vụ bảo hành nâng cấp


Khách hàng cũng có thể mua cho máy tính của mình thêm gói mở rộng về thời gian bảo hành tùy thuộc theo nhu cầu và được tính kể từ ngày bắt đầu cho thời hạn bảo hành cơ bản ban đầu của một sản phẩm đã mua. (ví dụ đó là thời hạn bảo hành ban đầu là khoảng một năm và mua gói mở rộng là bảo hành 3 năm, thì tổng về thời gian bảo hành của chiếc máy là 3 năm). Dịch vụ này còn phải được bạn mua ở trong thời hạn bảo hành ban đầu cho sản phẩm của mình. Những bộ phận khi bị hao mòn thông qua quá trình sử dụng của các bạn như pin và bút cảm biến từ thì không được bảo hành bởi dịch vụ nâng cấp này. Trừ khi quý khách hàng mua Gia hạn Bảo hành cho Pin riêng biệt và thời hạn bảo hành cho pin của các bạn sẽ luôn được hết hạn khi mà kết thúc thời hạn đã được ghi cụ thể ở trong Bảo hành Hữu hạn Của Lenovo.

3. Những trường hợp không được Lenovo bảo hành


Sản phẩm đã được hết thời hạn bảo hành ở trên website của nhà sản xuất.

Số mã vạch hoặc là số Serial number ở trên sản phẩm sẽ không xác định được hay là tra cứu cũng không hợp lệ về thông tin của các sản phẩm ở trên website của nhà sản xuất.

Những loại thiết bị như pin Cmos, nắn dòng, cable, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe, điều khiển từ xa, theo thiết bị, quạt ở trên thiết bị hoặc là thiết bị do quạt bị hỏng làm ảnh hưởng gây ra cháy nổ.

Những dữ liệu, văn bản, tài liệu và được phần mềm cung cấp miễn phí và lưu trữ đi kèm theo với sản phẩm (kể cả ở trong thời gian gửi bảo hành).

Tự ý tháo dỡ hoặc là sửa chữa bởi những cá nhân hay là kỹ thuật viên chứ không phải là nhân viên của trung tâm.

Sản phẩm đã bị cháy nổ hay là hỏng hóc do có tác động của cơ học, biến dạng, vỡ, rơi, va đập hoặc bị trầy xước, bị hỏng do ẩm ướt, chảy nước, hoen rỉ cũng như động vật xâm nhập vào, hoả hoạn, thiên tai và sử dụng sai điện áp quy định.

Hư hỏng đối những trường hợp riêng cụ thể như CPU cong hoặc bị gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, rơi móp méo, cháy nổ, mờ chữ ở trên lưng ổ hoặc là bong tem bạc và mạch hoen rỉ, oxy hoá.

Bảo hành cũng không có bao gồm về vận chuyển hàng và giao hàng.

Một số trường hợp đặc biệt không được bảo hành khi mà có dấu hiệu bị côn trùng vào ở trong máy.

4. Trung tâm bảo hành Lenovo Việt Nam 

- Trung tâm bảo hành Lenovo Đà Nẵng được đặt ở vị trí địa chỉ như sau

30 Duy Tân, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng - Tổng đài: 0236.3688.266

427 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (Trung tâm bảo hành Hồng Quang) - Số điện thoại là: 1900.555.567

Số 101 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng (Trung tâm bảo hành Song Linh) - Tổng đài là: 0236.3752.627


- Trung tâm bảo hành Lenovo Hồ Chí Minh có địa chỉ ở 

408 Điện Biên Phủ, Quận 10, thành phố HCM (TTBH FPT) - Tổng đài là: 1900.585.837

45 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, thành phố HCM - Tổng đài là: 02.3526.8886

Số 194 Đường 3/2, Phường 12 , Quận 10, thành phố HCM – Hotline là: 1900.555.567


- Trung tâm bảo hành Lenovo Hà Nội với địa chỉ ở

Số 156 Thái Thịnh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội - Hotline là: 0243.2757.666

Số 343 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội - Số điện thoại là: 1900..555.567

Số 117 ngõ 562, Đường Láng, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội - Tổng đài: 024.3728.2532

Số 75 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội - Hotline: 024.3556.8507

Số 60 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội - Điện thoại: 024.3563.9405

Phòng 706, lầu 7, toà nhà Oriental, số 324 Tây Sơn, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội - Tổng đài: 024.3564.3205

Như vậy Techcare Đà Nẵng đã chia sẻ đến các bạn địa chỉ trung tâm bảo hành lenovo hà nội, hồ chí minh, đà nẵng để bạn không phải mất thời gian để tìm kiếm.

Hệ thống Laptop cũ Đà Nẵng Techcare

Website: https://laptopcudanang.com.vn

Hotline : 02363.663.333

Cơ sở 1 : 99 - 101 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Cơ sở 2 : 133 - 135 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Cơ sở 3 : 50 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

Bài viết liên quan

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...