CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong xã hội ngày càng phát triển như ở hiện nay thì sẽ kéo theo những mặt tiêu cực như trên thị trường có rất nhiều hàng giả và hàng nhái. Thật giả lẫn lộn khiến mọi người đi mua hàng không biết phân biệt như thế nào. Chính vì thế mà những sản phẩm hiện nay được đưa ra thị trường phải đều kèm theo chính sách bảo hành khiến khách hàng cảm thấy yên tâm được phần nào nỗi lo lắng.
Hiểu được tâm lý của khách hàng nên hệ thống Techcare chúng tôi luôn có các chế độ bảo hành dài hạn đối với những sản phẩm mà chúng tôi đưa đến tay cho khách hàng. Hôm nay, hãy cùng Techcare đi tìm để hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành tại hệ thống chúng tôi nhé!
Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Tại Techcare
Khi quý khách muốn thay thế hoặc sửa chữa linh kiện của điện thoại di động và máy tính tại Techcare, thì quý khách sẽ được bảo hành trong vòng 3 tháng, nếu như trong vòng 3 tháng đó có bất kỳ vấn đề do lỗi xảy ra của bên sửa chữa thì hệ thống chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm là sửa chữa lại cho quý khách.
Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải còn trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Techcare

Điều Kiện Để Được Bảo Hành

Đối với máy mới

Trong thời hạn bảo hành, nếu như sản phẩm của quý khách hàng bị lỗi do nhà sản xuất thì quý khách sẽ được:

1 ĐỔI 1 TRONG 10 NGÀY ĐẦU TIÊN

-Được đổi sản phẩm giống hệ nhau tại trung tâm cùng loại, cùng màu và cùng cấu hình,…
-Trong trường hợp nếu như không có sản phẩm giống hệt:
Bạn sẽ đợi bên nhà sản xuất chuyển hàng về khoảng tối đa 7 ngày. Đặc biệt, trong thời gian chờ đổi máy tính khác trung tâm chúng tôi sẽ cho khách hàng mượn máy tính cũ để quý khách sử dụng.
Khi đổi sang sản phẩm khác với giá trị lớn hơn hoặc là bằng 80% thì giá trị sản phẩm đã mua (Khách hàng sẽ phải bù khoản chênh lệch hoặc là cửa hàng sẽ hoàn số tiền với mức chênh lệch cho khách hàng. Khách hàng được đổi sang sản phẩm mới 100% khác hay đổi sang dòng máy tính xách tay cũ tại cửa hàng và dòng laptop cũ sẽ được áp dụng chính sách bảo hành cũng như đổi trả theo đúng quy định cho dòng laptop cũ ở trên hệ thống Techcare tính kể từ thời điểm mua sản phẩm đầu tiên).
+ Trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm thì Techcare sẽ thu mua lại với giá trị là 80% giá trị của sản phẩm
Sau thời gian 1 đổi 1 (10 ngày) thì Techcare sẽ nhận bảo hành sản phẩm

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Hệ thống Techcare sẽ nhận lại máy tính gửi hãng bảo hành cho khách hàng (Cửa hàng sẽ chỉ được nhận lại máy hoặc là sạc bị lỗi để bảo hành cho khách hàng, không nhận những phụ kiện kèm theo máy như là balo, chuột, bàn di chuột v.v…).
Sản phẩm phải đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành.
Trong thời gian chờ đợi bảo hành sản phẩm. Cửa hàng cho khách hàng mượn máy tính có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm khi đi bảo hàng của khách hàng để sử dụng (Sản phẩm cho mượn bao gồm máy tính và sạc tương ứng, khách hàng có trách nhiệm bảo quản sản phẩm của cửa hàng cho mượn, nếu sản phẩm khách hàng mượn có bị lỗi từ phía của người sử dụng hoặc là cấn móp thì khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn về chi phí sửa chữa cho sản phẩm đó).

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI MỚI VÀ BẢO HÀNH

Máy phải còn nguyên tem bảo hành
Không cấn móp hoặc rơi vỡ, nước vào
Màn hình không xước, không chảy mực, không kẻ sọc. Trường hợp màn xước chỉ được áp dụng đối với chính sách 1 đổi 1 trong 10 ngày đầu tiên.
Không chập cháy, không có nước hoặc là côn trùng vào máy. Tại thời điểm khách hàng mang sản phẩm đến hệ thống, sản phẩm phải bật lên được hoặc là bật lên nhưng chập chờn. Nếu không lên nguồn hay màn hình cửa hàng sẽ nhận lại máy tính để gửi thẩm định hãng và quyết định của hãng là cơ sở để xác định được lỗi do nhà sản xuất hay lỗi do người dùng
Sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp và phụ kiện đi kèm. Nếu như không có vỏ hộp của sản phẩm hệ thống Techcare sẽ chuyển sang hình thức nhận bảo hành hoặc là thu mua lại dưới hình thức máy cũ và không áp dụng chính sách đổi mới ở trong 10 ngày đầu tiên.

Đối với máy đã qua sử dụng

Quý khách hàng sẽ được đổi máy miễn phí ở trong vòng 15 ngày (kể từ ngày mua máy). Giá đổi máy sẽ được tính bằng giá bán ra tại thời điểm nhập lại. Nếu quá 15 ngày kể từ khi mua máy thì Techcare sẽ áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

Bảo hành 01 đổi 01 là thế nào?

Bảo hành 01 đổi 01: trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ linh kiện nào bị lỗi mà đủ điều kiện bảo hành sẽ được thay thế miễn phí linh kiện tương đương.
Nếu linh kiện thay thế không có sẵn và cần phải đặt hàng, thì Techcare sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 1 tuần ( không kể Chủ nhât và ngày lễ). Nếu quá 1 tuần mà vẫn không có linh kiện thay thế, Techcare chúng tôi sẽ tiến hành đổi sang máy tính tương tự khác cho bạn.
Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tính tương tự khác, Techcare sẽ nhập một chiếc máy khác có cùng nhãn hiệu và cấu hình như máy quý khách đã mua và để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

Pin và webcam bảo hành trong 3 tháng

Bảo hành điểm chết cho màn hình trong trường hợp màn hình có từ 3 điểm chết trở lên.
KHÔNG bảo hành đối với những thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm hoặc đổ nước, cháy nổ, tỳ đè và rơi vỡ, có côn trùng xâm nhập không còn tình trạng như là ban đầu, màn hình bị chảy mực…….
Lưu ý:
Trường hợp hoàn lại tiền chỉ được áp dụng với lỗi liên quan đến: Bo mạch chủ, RAM, CPU, Card màn hình, Ổ cứng, Màn hình
Quý khách kiểm tra hàng trước khi được thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu như không thuộc trường hợp hoàn tiền kể trên.

HẬU MÃI

Ngoài ra, ngay cả khi hết thời gian bảo hành, hệ thống Techcare hiểu rằng ở trong quá trình sử dụng bạn luôn cần:
Cài đặt phần mềm, hệ điều hành, bảo dưỡng và vệ sinh máy định kỳ.
Sửa chữa, thay thế linh kiện.
Nâng cấp cấu hình máy cũ.
Nâng cấp, đổi lấy máy mới hơn.
Bởi vậy, Hệ thống Techcare cam kết:
- Duy trì hoạt động của máy tính luôn ở tình trạng tốt nhất
- Khắc phục sự cố với chi phí rẻ nhất:
- Nâng cấp cấu hình máy tính cũ
- Nâng cấp, đổi lấy máy đời cao hơn:
Khi có nhu cầu nâng cấp máy, quý khách có thể đổi máy đang sử dụng lấy máy khác có đời cao hơn sẽ được nhận gấp 3 lần số tích điểm của chiếc máy tính đang sử dụng đó và được trừ ngay vào hoá đơn mua máy tính tiếp theo.
Với chính sách bảo hành sản phẩm này, chắc chắn quý khách hàng sẽ có một chiếc điện thoại bền bỉ, chất lượng và luôn luôn được đáp ứng kịp thời nhu cầu làm việc cũng như học tập ngày một nâng cao của bản thân.
Trên đây là toàn bộ các thông tin về chính sách bảo hành mà Techcare đưa ra để giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm, hệ thống chúng tôi cam kết sẽ đem tới những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất khiến cho các bạn thấy hài lòng mỗi khi đến với chúng tôi.TechCare Service luôn được sẵn sàng để được phục vụ quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Thông tin liên hệ
Địa chỉ hệ thống : 99-101 Hàm Nghi, Đà Nẵng
                             133-135 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Hotline : 02363.663.333

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...